Mã ngành, nghề: 6340404
Trình độ đào tạo: Cao đẳng –Cử nhân thực hành
Hình thức đào tạo: Chính quy
Đối tượng tuyển sinh: Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương
Thời gian đào tạo: 2 năm
Chương trình ngành Quản trị Digital Marketing được tích hợp 3 ngành “hot” đang có nhu cầu tuyển dụng cao hiện nay: Kinh doanh Thương mại điện tử, Thiết kế đồ họa quảng cáo, Truyền thông - Marketing online. Sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức về Quản trị kinh doanh, Thiết kế đồ họa quảng cáo, đặc biệt là Truyền thông - Marketing hiện đại, gắn với CNTT và các phương tiện truyền thông số, hiểu được vai trò thương mại điện tử trước sự phát triển rộng rãi của công nghệ thông tin và những ứng dụng của nó.
Quản trị Digital Marketing (thuộc ngành Quản trị kinh doanh) là ngành học được đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP.HCM (ITC) với nội dung chương trình đào tạo được thiết kế bám sát nhu cầu thực tế, phát triển khả năng tư duy logic, phương pháp giảng dạy kết hợp 30% lý thuyết và 70% thực tiễn. Sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị Digital Marketing sinh viên có kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn vững chắc, thích nghi với mọi môi trường “việc làm” ngay sau khi tốt nghiệp, khả năng làm việc được trong nhiều lãnh vực, đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.
1. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
1.1. Mục tiêu chung:
Đào tạo cử nhân kinh tế có kiến thức về lĩnh vực kinh tế, quản lý và có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về Digital Marketing - Ecommerce; có chuyên môn, năng lực và kỹ năng nghề nghiệp vững vàng đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế và xã hội trong thời đại công nghệ 4.0.
1.2. Mục tiêu cụ thể
Về kiến thức:
Về kỹ năng:
Kỹ năng cứng:
Kỹ năng mềm:
Về thái độ:
1.3. Vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp:
kế logo, làm phim quảng cáo…hoặc một hệ thống nhận dạng thương hiệu (tại các
doanh nghiệp, công ty quảng cáo).
2. KHỐI LƯỢNG KIẾN THỨC VÀ THỜI GIAN KHÓA HỌC
- Số lượng môn học, mô đun: 30
- Khối lượng kiến thức toàn khóa học: 91 Tín chỉ
- Khối lượng các môn học chung/đại cương: 435 giờ
- Khối lượng các môn học, mô đun chuyên môn: 1580 giờ
- Khối lượng lý thuyết: 752 giờ; Thực hành, thực tập, thí nghiệm: 1175 giờ
3. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
STT |
Mã MH/MĐ |
Tên môn học/mô đun |
|
I/ Môn học chung |
|||
1 |
MH510001 |
Tiếng Anh 1 |
|
2 |
MH510002 |
Tiếng Anh 2 |
|
3 |
MH502002 |
Giáo dục chính trị |
|
4 |
MH502004 |
Pháp luật |
|
5 |
MH502001 |
Giáo dục thể chất |
|
6 |
MH502003 |
Giáo dục quốc phòng an ninh |
|
7 |
MĐ501001 |
Tin học |
|
II/ Môn học, mô đun chuyên môn |
|||
II.1/ Môn học, mô đun cơ sở |
|||
8 |
MH502005 |
Kỹ năng mềm |
|
9 |
MH502009 |
Nguyên lý kế toán |
|
10 |
MH502006 |
Kinh tế vi mô |
|
11 |
MH502007 |
Quản trị học |
|
12 |
MH502010 |
Marketing căn bản |
|
13 |
MĐ501071 |
Đồ họa xử lý ảnh với Photoshop |
|
14 |
MĐ501072 |
Thiết kế website cơ bản với wordpress |
|
15 |
MH502048 |
Giao dịch đàm phán trong kinh doanh |
|
16 |
MH502049 |
Quản trị nguồn nhân lực |
|
17 |
MH502050 |
Quan hệ công chúng |
|
II.2/ Môn học, mô đun chuyên môn |
|||
18 |
MĐ501073 |
Thiết kế với Photoshop nâng cao |
|
19 |
MĐ502051 |
Thiết kế quảng cáo với Adobe Illustrator |
|
20 |
MH502052 |
Truyền thông marketing tích hợp |
|
21 |
MĐ502053 |
Dựng phim với Adobe Premiere |
|
22 |
MĐ502054 |
Kỹ xảo truyền thông với After Effects |
|
23 |
MĐ502055 |
SEO - Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp |
|
24 |
MĐ502043 |
Quảng cáo với Google Ads |
|
25 |
MĐ502056 |
Social Media Marketing |
|
26 |
MH502057 |
Quảng cáo trực tuyến |
|
27 |
MH502058 |
Thương mại điện tử |
|
II.3 Thực tập tốt nghiệp |
|||
28 |
MH502024 |
Thực tập tốt nghiệp |
|
II.4 Môn học, mô đun tốt nghiệp |
|||
29 |
MH502045 |
Kinh doanh thương mại điện tử |
|
30 |
MH502046 |
Phân tích hiệu quả kinh doanh |