Traffic Count

Mục tiêu đào tạo

1. Mục tiêu đào tạo

1.1. Mục tiêu chung:

Đào tạo cử nhân kinh tế có kiến thức về lĩnh vực kinh tế, quản lý và có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về Digital Marketing - Ecommerce; có chuyên môn, năng lực và kỹ năng nghề nghiệp vững vàng đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế và xã hội trong thời đại công nghệ 4.0. 

1.2. Mục tiêu cụ thể

Về kiến thức: 

  • Có kiến thức khoa học đại cương và kiến thức cơ sở ngành để tiếp thu kiến thức chuyên ngành kinh doanh và công nghệ thông tin.
  • Có kiến thức nền tảng về công nghệ đa phương tiện, kỹ thuật chuyên môn và cảm quan sáng tạo, khả năng lập kế hoạch, lên ý tưởng cho các
  • chiến dịch truyền thông và quảng cáo, ứng dụng các hiệu ứng đồ họa hiện đại, thiết kế những sản phẩm mang tính ứng dụng trong các lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, giáo dục cũng như giải trí, kinh doanh và các lĩnh vực khác của đời sống xã hội.
  • Có kiến thức chuyên môn về Digital Marketing - Ecommerce đảm bảo khả năng tác nghiệp mô hình thương mại điện tử và điều hành quản trị trong các loại hình tổ chức doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế về lĩnh vực truyền thông media, thương mại điện tử, kinh doanh trực tuyến, digital marketing.
  • Có kiến về kinh doanh dựa trên mạng lưới Internet để từ đó có thể xây dựng được một chiến lược kinh doanh online hoàn chỉnh. Biết cách thức xây dựng thương hiệu trên các trang mạng online bao gồm các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram và Youtube, học được cách thức đánh giá thị trường, quy trình và nhiệm vụ của SEO và SEM. Biết cách thức sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu Marketing online cũng như các công cụ tối ưu hóa cho SEO và SEM.

Về kỹ năng:

Kỹ năng cứng:

  • Xây dựng chiến lược kinh doanh online, quảng cáo, thanh toán, quản lý và điều phối hàng hoá, đơn hàng thông qua mạng lưới internet.
  • Xây dựng và thiết  lập quy trình bán hàng , thanh toán trên website.
  • Xây dựng chiến lược Digital Media, lập kế hoạch Marketing Online.
  • Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh các mặt hàng kinh doanh trên hệ thống thương mại điện tử – Ecommerce. 
  • Khả năng thiết kế đồ họa, xử lý hình ảnh, âm thanh, video, tạo ra các sản phẩm đồ họa phục vụ truyền thông, quảng cáo, giải trí.
  • Khả năng tư vấn và thiết kế website bán hàng, phát triển các kênh phân phối, kênh marketing online và các kênh Truyền thông Media – Ecommerce.

Kỹ năng mềm:

  • Giao tiếp, đàm phán thông qua các phương tiện truyền thông.
  • Phát triển mối quan hệ.
  • Thuyết trình và trình bày trước đám đông.

Về thái độ: 

  • Có tinh thần hợp tác, ý thức bảo mật thông tin, bản quyền, có khả năng làm việc theo nhóm; 
  • Không ngừng học tập để nâng cao trình độ nghề nghiệp nhằm đáp ứng sự phát triển của khoa học công nghệ và sản xuất kinh doanh. 
  • Có ý thức tuân thủ luật pháp về thông tin Online Marketing-Ecommerce, an ninh mạng, bảo mật hệ thống dữ liệu.

1.3. Vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp:

  • Chuyên viên nghiên cứu hoạch định chiến lược marketing, quản lý tổ chức kế hoạch marketing, tổ chức thực hiện các hoạt động quan hệ khách hàng tại các công ty chuyên về truyền thông, tổ chức sự kiện, quảng cáo,…
  • Chuyên viên marketing online, quảng cáo, tổ chức sự kiện, nghiên cứu thị trường, PR.
  • Chuyên viên thiết kế, tư vấn quảng cáo, thiết kế bao bì, nhãn hiệu sản phẩm, thiết   
    kế logo, làm phim quảng cáo…hoặc một hệ thống nhận dạng thương hiệu (tại các     
    doanh nghiệp, công ty quảng cáo). 
  • Chuyên viên quản trị, xây dựng các hệ thống giao dịch thương mại, kinh doanh trực     tuyến tại các công ty, doanh nghiệp. 
  • Nhân viên thị trường, nhân viên kinh doanh trong các doanh nghiệp sản xuất kinh doan dịch vụ.
  • Chủ doanh nghiệp sau khi khởi tạo kinh doanh và ứng dụng kinh doanh online.
 
Tin tức khác
  • Đăng ký xét tuyển
  • 0938861080
  • Facebook