1. Mục tiêu chung:
Đào tạo cử nhân kinh tế có kiến thức về lĩnh vực quản lý kinh doanh và có kiến thức và các kỹ năng chuyên sâu về Digital Marketing; có chuyên môn nghề nghiệp vững vàng đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế và xã hội trong thời đại công nghệ 4.0.
2. Mục tiêu cụ thể:
Về kiến thức: có đủ kiến thức để phân tích, dự báo, đánh giá, lập kế hoạch và thực thi các công việc thuộc chức năng marketing 4.0 trong thời đại số.
Về kỹ năng: có khả năng giao tiếp tốt. Có thể đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh. Có kỹ năng làm việc nhóm. Sử dụng máy tính thành thạo để thực hiện các nhiệm vụ văn phòng và chuyên môn digital marketing.
Về năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm: có đủ năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm với các công việc đảm trách trong khuôn khổ tuân thủ những quy định, quy tắc và định hướng chung.
- PO1: Có sức khỏe, tư tưởng chính trị vững vàng, có đạo đức, tuân thủ pháp luật.
- PO2: Có kỹ năng chung về xử lý công việc và khả năng sử dụng thành thạo các kỹ năng công nghệ thông tin và ngoại ngữ trong công việc.
- PO3: Có kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, tự nhiên; kiến thức cơ bản về kinh tế – pháp luật, quản trị kinh doanh.
- PO4: Có kiến thức và ứng dụng các hiệu ứng đồ họa hiện đại, thiết kế những sản phẩm mang tính ứng dụng trong các lĩnh vực đời sống xã hội.
- PO5: Có kiến thức chuyên môn về digital marketing, có khả năng lên ý tưởng, lập kế hoạch, thực hiện các chiến dịch digital marketing cho doanh nghiệp trong bối cảnh toàn cầu hóa và CMCN4.0.
- PO6: Có kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống và giải quyết xung đột trong kinh doanh thông qua việc giao tiếp hiệu quả bằng văn bản, thuyết trình, làm việc độc lập và làm việc trong các nhóm.
3. Vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp:
- Nhân viên nghiên cứu marketing;
- Nhân viên digial marketing;
- Nhân viên quảng cáo;
- Nhân viên truyền thông;
- Nhân viên thiết kế đồ họa quảng cáo;
- Nhân viên quản trị, kinh doanh trực tuyến tại các công ty, doanh nghiệp;
- Nhân viên kinh doanh trong các doanh nghiệp sản xuất kinh doan dịch vụ;
- Nhân viên/nhà quản trị phát triển SEO, SEM;
- Nhân viên marketing truyền thông xã hội;
- Nhân viên/ nhà quản trị truyền thông trong môi trường số;
- Nhân viên/ nhà quản trị bán hàng và marketing trực tuyến (Sales và marketing online);
- Chuyên viên/nhà quản trị quan hệ khách hàng;
- Khởi tạo kinh doanh online.