Traffic Count

Quản trị kinh doanh

Mã ngành 6340404
Trình độ đào tạo Cao đẳng (Liên thông) - Cử nhân thực hành
Thời gian đào tạo 1 năm
Hình thức đào tạo Chính quy
Đối tượng tuyển sinh

a) Người có bằng tốt nghiệp trung cấp cùng ngành, nghề và bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương;

b) Người có bằng tốt nghiệp trung cấp nhưng chưa có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông thì phải bảo đảm đã học và thi đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa trung học phổ thông theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo;

c) Người có bằng tốt nghiệp cao đẳng, cao đẳng nghề có nhu cầu học liên thông để có bằng tốt nghiệp cao đẳng thứ hai.

Mục tiêu đào tạo

1. Mục tiêu chung:

Đào tạo cử nhân kinh tế có kiến thức về lĩnh vực quản lý kinh doanh và có kiến thức và các kỹ năng chuyên sâu về Digital Marketing; có chuyên môn nghề nghiệp vững vàng đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế và xã hội trong thời đại công nghệ 4.0.

2. Mục tiêu cụ thể: 

Về kiến thức: có đủ kiến thức để phân tích, dự báo, đánh giá, lập kế hoạch và thực thi các công việc thuộc chức năng marketing 4.0 trong thời đại số.

Về kỹ năng: có khả năng giao tiếp tốt. Có thể đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh. Có kỹ năng làm việc nhóm. Sử dụng máy tính thành thạo để thực hiện các nhiệm vụ văn phòng và chuyên môn digital marketing.

Về năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm: có đủ năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm với các công việc đảm trách trong khuôn khổ tuân thủ những quy định, quy tắc và định hướng chung.

- PO1: Có sức khỏe, tư tưởng chính trị vững vàng, có đạo đức, tuân thủ pháp luật.

- PO2: Có kỹ năng chung về xử lý công việc và khả năng sử dụng thành thạo các kỹ năng công nghệ thông tin và ngoại ngữ trong công việc.

- PO3: Có kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, tự nhiên; kiến thức cơ bản về kinh tế – pháp luật, quản trị kinh doanh.

- PO4: Có kiến thức và ứng dụng các hiệu ứng đồ họa hiện đại, thiết kế những sản phẩm mang tính ứng dụng trong các lĩnh vực đời sống xã hội.

- PO5: Có kiến thức chuyên môn về digital marketing, có khả năng lên ý tưởng, lập kế hoạch, thực hiện các chiến dịch digital marketing cho doanh nghiệp trong bối cảnh toàn cầu hóa và CMCN4.0.

- PO6: Có kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống và giải quyết xung đột trong kinh doanh thông qua việc giao tiếp hiệu quả bằng văn bản, thuyết trình, làm việc độc lập và làm việc trong các nhóm.

3. Vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp:

- Nhân viên nghiên cứu marketing;

- Nhân viên digial marketing;

- Nhân viên quảng cáo;

- Nhân viên truyền thông;

- Nhân viên thiết kế đồ họa quảng cáo;

- Nhân viên quản trị, kinh doanh trực tuyến tại các công ty, doanh nghiệp;

- Nhân viên kinh doanh trong các doanh nghiệp sản xuất kinh doan dịch vụ;

- Nhân viên/nhà quản trị phát triển SEO, SEM;

- Nhân viên marketing truyền thông xã hội;

- Nhân viên/ nhà quản trị truyền thông trong môi trường số;

- Nhân viên/ nhà quản trị bán hàng và marketing trực tuyến (Sales và marketing online);

- Chuyên viên/nhà quản trị quan hệ khách hàng;

- Khởi tạo kinh doanh online.

Số lượng môn học, mô đun
22môn
Khối lượng kiến thức toàn khóa học
59tín chỉ
Khối lượng các môn học chung/đại cương
180giờ
Khối lượng các môn học, mô đun chuyên môn
1275giờ
Khối lượng lý thuyết
30%
Thực hành, thí nghiệm
70%
Thực tập
225giờ
Bài tập, thảo luận, kiến tập
225giờ
Kiểm tra
54giờ
Nội dung chương trình
STT Mã MH/ MĐ Tên môn học/mô đun Số tín chỉ Thời gian học tập (giờ)
Tổng số Lý thuyết Thực hành/thí nghiệm Thực tập  Bài tập/thảo luận/kiến tập  Thi/Kiểm tra
I. Các môn học chung 9 180 63 107  0  0 10
1 MH602002 Giáo dục Chính trị 2 2 45 26 16  0  0 3
2 MH602003 Pháp luật 2 1 15 9 5  0  0 1
3 MH602001 Giáo dục thể chất 2 1 30 1 27  0  0 2
4 MH602004 Giáo dục quốc phòng và an ninh 2 2 30 15 14  0  0 1
5 MĐ601001 Tin học 2 1 30 0 29  0  0 1
6 MH610001 Tiếng Anh 3 2 30 12 16  0  0 2
II. Các môn học chuyên môn 50 1275 375 406  225  225 44
II.1 Môn học cơ sở 11 255 90 109  0  45 11
7 MH502154 Nhập môn Digiatal Marketing 3 60 30 27  0  0 3
8 MH502130 Đồ họa xử lý ảnh với Photoshop 3 90 15 27  0  45 3
9 MĐ501072 Thiết kế website cơ bản với wordpress 3 60 30 27  0  0 3
10 MĐ502144 Kỹ năng mềm 2 2 45 15 28  0  0 2
II.2 Môn học chuyên môn 29 660 255 243  0 135 27
11 MĐ502138 Thiết kế quảng cáo với Adobe Illustrator 3 90 15 27  0  45 3
12 MĐ502053 Dựng phim với Adobe Premiere 3 60 30 27  0  0 3
13 MH602102 SEO - Tối ưu hóa công cụ tiềm kiếm 3 60 30 27  0  0 3
14 MĐ502043 Quảng cáo với Google Ads 3 60 30 27  0  0 3
15 MĐ502054 Kỹ xảo truyền thông với After Effects 3 60 30 27  0  0 3
16 MH502052 Truyền thông marketing tích hợp 3 60 30 27  0  0 3
17 MĐ502137 Social Media Marketing 4 105 30 27  0  45 3
18 MH502187 Quảng cáo trực tuyến 4 105 15 27  0  45 3
19 MĐ502188 Content Marketing 3 60 30 27  0  0 3
II.3 Thực tập tốt nghiệp 5 225 0 0  225  0 0
20 MĐ501020 Thực tập tốt nghiệp 5 225 0 0  225  0 0
II.4 Môn học, mô đun tốt nghiệp 5 135 30 54  0  45 6
21 MH602021 Thương mại điện tử 2 45 15 27  0  0 3
22 MH602022 Quản trị nguồn nhân lực 3 90 15 57  0  45 3
Tổng cộng 59 1455 438 513  225  225 54
Đăng ký xét tuyển online để trở thành tân sinh viên tại ITC
  • Đăng ký xét tuyển
  • 0938861080
  • Facebook