Traffic Count

Quản trị kinh doanh

Mã ngành 6340404
Trình độ đào tạo Cao đẳng (Liên thông) - Cử nhân thực hành
Thời gian đào tạo 1 năm
Hình thức đào tạo Chính quy
Đối tượng tuyển sinh

a) Người có bằng tốt nghiệp trung cấp cùng ngành, nghề và bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương;

b) Người có bằng tốt nghiệp trung cấp nhưng chưa có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông thì phải bảo đảm đã học và thi đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa trung học phổ thông theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo;

c) Người có bằng tốt nghiệp cao đẳng, cao đẳng nghề có nhu cầu học liên thông để có bằng tốt nghiệp cao đẳng thứ hai.

Mục tiêu đào tạo

Chương trình đào tạo hướng đến xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc và kỹ năng thực tiễn trong lĩnh vực Digital Marketing, giúp sinh viên tự tin hòa nhập vào môi trường kinh doanh hiện đại, năng động và cạnh tranh toàn cầu.

 

- Đào tạo chuyên sâu về các chiến lược marketing trực tuyến, quảng cáo qua các kênh kỹ thuật số, SEO, SEM, mạng xã hội, phân tích dữ liệu và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).

- Giảng viên có kinh nghiệm làm việc thực tế tại doanh nghiệp.

- Sinh viên được học tập cùng chuyên gia, tích lũy kinh nghiệm thực chiến.

- Được chú trọng phát triển kỹ năng toàn diện.

- Cơ hội kiến tập, thực tập và làm việc tại các công ty lớn.

- Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng khởi nghiệp trong lĩnh vực Digital Marketing.

 

Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp:

- Nhân viên nghiên cứu marketing

- Nhân viên digital marketing

- Nhân viên quảng cáo

- Nhân viên truyền thông

- Nhân viên thiết kế đồ họa quảng cáo

- Nhân viên quản trị, kinh doanh trực tuyến tại doanh nghiệp

- Nhân viên kinh doanh trong các doanh nghiệp sản xuất – dịch vụ

- Nhân viên hoặc quản trị viên phát triển SEO, SEM

- Nhân viên marketing truyền thông xã hội

- Nhân viên hoặc quản trị viên truyền thông số

- Nhân viên hoặc quản trị viên bán hàng và marketing trực tuyến

- Chuyên viên hoặc quản trị viên quan hệ khách hàng

- Khởi nghiệp kinh doanh online.

Số lượng môn học, mô đun
22môn
Kiến thức toàn khóa học
59tín chỉ
Các môn học chung
180giờ
Các môn học chuyên môn
1275giờ
Lý thuyết
30%
Thực hành, thí nghiệm
70%
Thực tập
225giờ
Bài tập, thảo luận, kiến tập
225giờ
Kiểm tra
54giờ
Nội dung chương trình
STT Mã môn học/mô đun Tên môn học/mô đun Số tín chỉ Thời gian học tập (giờ)
Tổng số Lý thuyết Thực hành/thí nghiệm Thực tập  Bài tập/thảo luận/kiến tập  Thi/Kiểm tra
I. Các môn học chung 9 180 63 107  0  0 10
1 MH602002 Giáo dục Chính trị 2 2 45 26 16  0  0 3
2 MH602003 Pháp luật 2 1 15 9 5  0  0 1
3 MH602001 Giáo dục thể chất 2 1 30 1 27  0  0 2
4 MH602004 Giáo dục quốc phòng và an ninh 2 2 30 15 14  0  0 1
5 MĐ601001 Tin học 2 1 30 0 29  0  0 1
6 MH610001 Tiếng Anh 3 2 30 12 16  0  0 2
II. Các môn học chuyên môn 50 1275 375 406  225  225 44
II.1 Môn học cơ sở 11 255 90 109  0  45 11
7 MH502154 Nhập môn Digiatal Marketing 3 60 30 27  0  0 3
8 MH502130 Đồ họa xử lý ảnh với Photoshop 3 90 15 27  0  45 3
9 MĐ501072 Thiết kế website cơ bản với wordpress 3 60 30 27  0  0 3
10 MĐ502144 Kỹ năng mềm 2 2 45 15 28  0  0 2
II.2 Môn học chuyên môn 29 660 255 243  0 135 27
11 MĐ502138 Thiết kế quảng cáo với Adobe Illustrator 3 90 15 27  0  45 3
12 MĐ502053 Dựng phim với Adobe Premiere 3 60 30 27  0  0 3
13 MH602102 SEO - Tối ưu hóa công cụ tiềm kiếm 3 60 30 27  0  0 3
14 MĐ502043 Quảng cáo với Google Ads 3 60 30 27  0  0 3
15 MĐ502054 Kỹ xảo truyền thông với After Effects 3 60 30 27  0  0 3
16 MH502052 Truyền thông marketing tích hợp 3 60 30 27  0  0 3
17 MĐ502137 Social Media Marketing 4 105 30 27  0  45 3
18 MH502187 Quảng cáo trực tuyến 4 105 15 27  0  45 3
19 MĐ502188 Content Marketing 3 60 30 27  0  0 3
II.3 Thực tập tốt nghiệp 5 225 0 0  225  0 0
20 MĐ501020 Thực tập tốt nghiệp 5 225 0 0  225  0 0
II.4 Môn học, mô đun tốt nghiệp 5 135 30 54  0  45 6
21 MH602021 Thương mại điện tử 2 45 15 27  0  0 3
22 MH602022 Quản trị nguồn nhân lực 3 90 15 57  0  45 3
Tổng cộng 59 1455 438 513  225  225 54
Đăng ký xét tuyển online để trở thành tân sinh viên tại ITC