Cùng điểm qua những "điểm cộng" chỉ có tại ngành Quản trị Digital Marketing Trường ITC nhé!
1.Chương trình đào tạo bám sát nhu cầu thực tế
Ngành Quản trị Digital Marketing của trường Cao đẳng Công nghệ thông tin TP.HCM (ITC) với thời gian đào tạo 2 năm. Chương trình đào tạo được xây dựng dựa trên khung chương trình theo chuẩn qui định, đồng thời được cập nhật thường xuyên theo xu hướng phát triển của ngành Quản trị Digital Marketing. Sinh viên được trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về các lĩnh vực sau:
- Quản trị kinh doanh: Sinh viên được học về các kiến thức cơ bản của quản trị kinh doanh như: quản trị chiến lược, quản trị marketing, quản trị nhân sự, quản trị tài chính,...
- Marketing truyền thống: Sinh viên được học về các phương pháp marketing truyền thống như: quảng cáo, PR, bán hàng,...
- Marketing trực tuyến: Sinh viên được học về các phương pháp marketing trực tuyến như: SEO, SEM, social media marketing, email marketing,...
Ngoài ra, sinh viên còn được học các kỹ năng mềm cần thiết cho nghề nghiệp như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề,...
Với chương trình đào tạo bám sát nhu cầu thực tế, sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể đáp ứng tốt yêu cầu của các doanh nghiệp, tự tin làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
2.Cơ hội thực hành và trải nghiệm thực tế phong phú
Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin TP.HCM (ITC) chú trọng đào tạo thực hành cho sinh viên, với nhiều hoạt động thực tế như:
- Tổ chức các buổi workshop, hội thảo, talkshow với các chuyên gia hàng đầu trong ngành: Đây là cơ hội để sinh viên được học hỏi kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia trong ngành.
- Thực tập tại các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức: Thực tập giúp sinh viên có cơ hội áp dụng kiến thức và kỹ năng đã học vào thực tế, đồng thời tích lũy kinh nghiệm làm việc.
Nhờ cơ hội thực hành và trải nghiệm thực tế phong phú, sinh viên được trang bị kinh nghiệm nhằm nâng cao khả năng làm việc và phát triển bản thân.
3.Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết
Đội ngũ giảng viên của Trường ITC là những người có kinh nghiệm trong ngành Digital Marketing, với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và thực tiễn. Các thầy cô luôn tận tâm, nhiệt tình truyền đạt kiến thức và kỹ năng cho sinh viên.
Các giảng viên của Trường ITC đều có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường đại học uy tín. Ngoài ra, các thầy cô còn có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, nên có thể truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm thực tế cho sinh viên.
4.Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành
Trường ITC được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành của sinh viên. Trường có hệ thống phòng học lý thuyết, phòng thực hành, thư viện,... được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết.
Các phòng học của Trường ITC được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như: máy chiếu, máy tính, tivi,... Thư viện của Trường ITC có hệ thống tài liệu, sách, báo, tạp chí,... vô cùng phong phú, đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên.
5. Liên kết nhiều doanh nghiệp, mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên
Trường ITC thường xuyên kết nối hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị. Điều này giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với các doanh nghiệp, tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.
Trường ITC có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với nhiều doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức. Nhờ đó, sinh viên có cơ hội tham gia các chương trình thực tập, thực tế, tham quan tại các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, từ đó tích lũy kinh nghiệm làm việc và nâng cao cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.
Ngoài những điểm cộng đã nêu trên, ngành Quản trị Digital Marketing của Trường ITC còn có những điểm nổi bật khác như:
●
Học phí hợp lý: Học phí của ngành Quản trị Digital
Marketing tại Trường ITC được đánh giá là hợp lý, phù hợp với khả năng tài
chính của nhiều gia đình.
●
Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp:
Sau khi tốt nghiệp,
sinh viên ngành Quản trị Digital
Marketing của Trường ITC có thể làm việc tại các vị trí như:
·
Chuyên
viên nghiên cứu hoạch định chiến lược marketing, quản lý tổ chức kế hoạch
marketing, tổ chức thực hiện các hoạt động quan hệ khách hàng tại các công ty
chuyên về truyền thông, tổ chức sự kiện, quảng cáo,…
·
Chuyên
viên marketing online, quảng cáo, tổ chức sự kiện, nghiên cứu thị trường, PR.
·
Chuyên
viên thiết kế, tư vấn quảng cáo, thiết kế bao bì, nhãn hiệu sản phẩm, thiết kế
logo, làm phim quảng cáo…hoặc một hệ thống nhận dạng thương hiệu (tại các doanh nghiệp, công ty quảng cáo).
·
Chuyên
viên quản trị, xây dựng các hệ thống giao dịch thương mại, kinh doanh trực tuyến tại các công ty, doanh nghiệp.
·
Nhân
viên thị trường, nhân viên kinh doanh trong các doanh nghiệp sản xuất kinh
doanh dịch vụ.
·
Chủ
doanh nghiệp sau khi khởi tạo kinh doanh và ứng dụng kinh doanh online.
Với những điểm cộng nổi bật trên, ngành Quản trị Digital Marketing của Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin TP.HCM (ITC) là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn trẻ đam mê lĩnh vực Digital Marketing. Trường ITC sẽ giúp bạn phát triển toàn diện, trở thành nguồn nhân lực Digital Marketing đủ điều kiện đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.
Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi trường để theo học ngành Quản trị Digital Marketing, thì Cao đẳng Công nghệ thông tin TP.HCM (ITC) là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.
Liên hệ ngay với Đội ngũ tư vấn ITC:
📱 Hotline/ Zalo: 093.886.1080 - 097.500.5356
Trung tâm Truyền thông và Quan hệ doanh nghiệp