1. Mục tiêu chung:
Đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn bậc cao đẳng về ngành Marketing chuyên sâu Quảng cáo, khả năng thực hiện công tác và quản lý marketing – quảng cáo trong các cơ quan, đoàn thể chính trị – xã hội và doanh nghiệp; có khả năng tự học tập để thích ứng với môi trường ngành marketing – quảng cáo trong điều kiện hội nhập quốc tế.
2. Mục tiêu cụ thể:
Về kiến thức: có đủ kiến thức để phân tích, dự báo, đánh giá, lập kế hoạch và thực thi các công việc thuộc chức năng marketing trong bối cảnh toàn cầu hóa và CMCN4.0.
Về kỹ năng: có khả năng giao tiếp tốt. Có thể đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh. Có kỹ năng làm việc nhóm. Sử dụng máy tính thành thạo để thực hiện các nhiệm vụ văn phòng và chuyên môn Marketing.
Về năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm: có đủ năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm với các công việc đảm trách trong khuôn khổ tuân thủ những quy định, quy tắc và định hướng chung.
- PO1: Có sức khỏe, tư tưởng chính trị vững vàng, có đạo đức, tuân thủ pháp luật.
- PO2: Có kỹ năng chung về xử lý công việc và khả năng sử dụng thành thạo các kỹ năng công nghệ thông tin và ngoại ngữ trong công việc.
- PO3: Có kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, tự nhiên; kiến thức cơ bản về kinh tế – pháp luật, quản trị kinh doanh.
- PO4: Có các kiến thức Kinh tế học, Quản trị học, Marketing căn bản trong các lĩnh vực cụ thể gắn liền với Marketing để phân tích, đánh giá tình hình thị trường; tham gia đề xuất và thực hiện các kế hoạch: Marketing và kinh doanh
- PO5: Có kiến thức và ứng dụng các hiệu ứng đồ họa hiện đại, các phần mềm dựng phim để dựng và thiết kế những sản phẩm mang tính ứng dụng trong các lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, giáo dục cũng như giải trí, kinh doanh và các lĩnh vực khác của đời sống xã hội.
- PO6: Khả năng hiểu và hệ thống lý thuyết Marketing và quản lý vào giải quyết các tình huống kinh doanh thực tế. Am hiểu các nguyên lý về hành vi người tiêu dùng, các nguyên lý của Marketing, lý thuyết về thương hiệu và truyền thông. Khả năng ứng dụng kiến thức để xây dựng chiến lược Marketing. Khả năng ứng dụng kiến thức để tổ chức hoạt động Marketing.
- PO7: Có kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống và giải quyết xung đột trong kinh doanh thông qua việc giao tiếp hiệu quả bằng văn bản, thuyết trình, làm việc độc lập và làm việc trong các nhóm.
3. Vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp:
- Nhân viên nghiên cứu marketing;
- Nhân viên marketing;
- Nhân viên quảng cáo;
- Nhân viên truyền thông;
- Nhân viên tổ chức sự kiện;
- Nhân viên quan hệ công chúng (PR);
- Nhân viên quản trị, kinh doanh trực tuyến tại các công ty, doanh nghiệp;
- Nhân viên kinh doanh trong các doanh nghiệp sản xuất kinh doan dịch vụ;
- Nhân viên marketing truyền thông xã hội;
- Nhân viên/ nhà quản trị truyền thông trong môi trường số;
- Nhân viên/ nhà quản trị bán hàng và marketing trực tuyến (Sales & marketing online);
- Chuyên viên/nhà quản trị quan hệ khách hàng;
- Khởi tạo kinh doanh.