Chương trình đào tạo ngành Marketing tại ITC hướng đến phát triển đội ngũ nhân sự năng động, sáng tạo, có khả năng thích ứng nhanh với môi trường làm việc thực tiễn và xu hướng tiếp thị hiện đại.
- Đào tạo chuyên sâu Marketing, tập trung chiến lược và công cụ truyền thông như PR, sự kiện, quảng cáo.
- Thực hành thành thạo các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp.
- Giảng viên thực tế, kinh nghiệm và cập nhật kiến thức mới.
- Phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng chuyên môn và khởi nghiệp số.
- Cơ hội thực tập và làm việc trong các công ty công nghệ, TMĐT, agency.
Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp:
- Nhân viên nghiên cứu marketing
- Nhân viên marketing, quảng cáo, truyền thông
- Nhân viên tổ chức sự kiện, PR
- Nhân viên kinh doanh, quản trị kinh doanh trực tuyến
- Nhân viên marketing truyền thông xã hội
- Quản trị bán hàng và marketing online (Sales & Marketing online)
- Chuyên viên quan hệ khách hàng
- Khởi nghiệp trong lĩnh vực marketing – quảng cáo.