Traffic Count

Marketing

Mã ngành  6340116
Trình độ đào tạo Cao đẳng – Cử nhân thực hành
Thời gian đào tạo 2 năm
Hình thức đào tạo Chính quy
Đối tượng tuyển sinh

- Người tốt nghiệp trung học phổ thông.

- Người có bằng tốt nghiệp trung cấp và có giấy chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông hoặc giấy chứng nhận đủ yêu cầu khối lượng kiến thức văn hóa trung học phổ thông hoặc đã học và thi đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa trung học phổ thông theo quy định.

Mục tiêu đào tạo

1. Mục tiêu chung:

Đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn bậc cao đẳng về ngành Marketing chuyên sâu Quảng cáo, khả năng thực hiện công tác và quản lý marketing – quảng cáo trong các cơ quan, đoàn thể chính trị – xã hội và doanh nghiệp; có khả năng tự học tập để thích ứng với môi trường ngành marketing quảng cáo trong điều kiện hội nhập quốc tế.

 2. Mục tiêu cụ thể: 

Về kiến thức: có đủ kiến thức để phân tích, dự báo, đánh giá, lập kế hoạch và thực thi các công việc thuộc chức năng marketing trong bối cảnh toàn cầu hóa và CMCN4.0.

Về kỹ năng: có khả năng giao tiếp tốt. Có thể đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh. Có kỹ năng làm việc nhóm. Sử dụng máy tính thành thạo để thực hiện các nhiệm vụ văn phòng và chuyên môn Marketing.

Về năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm: có đủ năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm với các công việc đảm trách trong khuôn khổ tuân thủ những quy định, quy tắc và định hướng chung.

- PO1: Có sức khỏe, tư tưởng chính trị vững vàng, có đạo đức, tuân thủ pháp luật.

- PO2: Có kỹ năng chung về xử lý công việc và khả năng sử dụng thành thạo các kỹ năng công nghệ thông tin và ngoại ngữ trong công việc.

- PO3: Có kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, tự nhiên; kiến thức cơ bản về kinh tế – pháp luật, quản trị kinh doanh.

- PO4: Có các kiến thức Kinh tế học, Quản trị học, Marketing căn bản trong các lĩnh vực cụ thể gắn liền với Marketing để phân tích, đánh giá tình hình thị trường; tham gia đề xuất và thực hiện các kế hoạch: Marketing và kinh doanh

- PO5: Có kiến thức và ứng dụng các hiệu ứng đồ họa hiện đại, các phần mềm dựng phim để dựng và thiết kế những sản phẩm mang tính ứng dụng trong các lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, giáo dục cũng như giải trí, kinh doanh và các lĩnh vực khác của đời sống xã hội.

- PO6: Khả năng hiểu và hệ thống lý thuyết Marketing và quản lý vào giải quyết các tình huống kinh doanh thực tế. Am hiểu các nguyên lý về hành vi người tiêu dùng, các nguyên lý của Marketing, lý thuyết về thương hiệu và truyền thông. Khả năng ứng dụng kiến thức để xây dựng chiến lược Marketing. Khả năng ứng dụng kiến thức để tổ chức hoạt động Marketing.

- PO7: Có kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống và giải quyết xung đột trong kinh doanh thông qua việc giao tiếp hiệu quả bằng văn bản, thuyết trình, làm việc độc lập và làm việc trong các nhóm.

3. Vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp:

 - Nhân viên nghiên cứu marketing;

- Nhân viên marketing;

- Nhân viên quảng cáo;

- Nhân viên truyền thông;

- Nhân viên tổ chức sự kiện;

- Nhân viên quan hệ công chúng (PR);

- Nhân viên quản trị, kinh doanh trực tuyến tại các công ty, doanh nghiệp;

- Nhân viên kinh doanh trong các doanh nghiệp sản xuất kinh doan dịch vụ;

- Nhân viên marketing truyền thông xã hội;

- Nhân viên/ nhà quản trị truyền thông trong môi trường số;

- Nhân viên/ nhà quản trị bán hàng và marketing trực tuyến (Sales & marketing online);

- Chuyên viên/nhà quản trị quan hệ khách hàng;

- Khởi tạo kinh doanh. 

Số lượng môn học, mô đun:
26môn
Khối lượng kiến thức toàn khóa học
83tín chỉ
Khối lượng các môn học chung/đại cương
435giờ
Khối lượng các môn học, mô đun chuyên môn
1529giờ
Khối lượng lý thuyết
30%
Thực hành, thí nghiệm
70%
Thực tập
225giờ
Bài tập, thảo luận, kiến tập
225giờ
Kiểm tra
76giờ
Nội dung chương trình
STT Mã MH/ MĐ Tên môn học/mô đun Số tín chỉ Thời gian học tập (giờ)
Tổng số Lý thuyết Thực hành/thí nghiệm Thực tập  Bài tập/thảo luận/kiến tập Thi/Kiểm tra
I/ Môn học chung 21 435 157 255  0  0 23
1 MH510001 Tiếng Anh 1 3 60 21 36  0  0 3
2 MH510002 Tiếng Anh 2 3 60 21 36  0  0 3
3 MH502002 Giáo dục chính trị 4 75 41 29  0  0 5
4 MH502004 Pháp luật 2 30 18 10  0  0 2
5 MH502001 Giáo dục thể chất 2 60 5 51  0  0 4
6 MH502003 Giáo dục quốc phòng an ninh  4 75 36 35  0  0 4
7 MH501001 Tin học 3 75 15 58  0  0 2
II/ Môn học, mô đun chuyên môn 62 1529 481 545  225  225 53
II.1/ Môn học, mô đun cơ sở 16 335 145 174  0  0 16
8 MH502143 Kỹ năng mềm 1 2 45 15 28  0  0 2
9 MH502144 Kỹ năng mềm 2 2 45 15 28  0  0 2  
10 MH502006 Kinh tế vi mô 3 65 25 37  0  0 3
11 MH502007 Quản trị học 3 60 30 27  0  0 3
12 MH502010 Marketing căn bản 3 60 30 27  0  0 3
13 MH502009 Nguyên lý kế toán  3 60 30 27  0  0 3
II.2/ Môn học, mô đun chuyên môn 36 819 306 344  0  135 34
14 MH502069 Nghiên cứu Marketing 3 60 30 27  0  0 3
15 MH502070 Hành vi khách hàng 3 60 30 27  0  0 3
16 MH502071 Quản trị Marketing 3 60 30 27  0  0 3
17 MH502072 Quản trị thương hiệu 3 60 30 27  0  0 3
18 MH502160 Quản trị kênh phân phối 3 60 30 27  0  0 3
19 MH502167 Thương mại điện tử 2 45 15 27  0  0 3
20 MH502076 Marketing điện tử 3 60 30 27  0  0 3
21 MH502050 Quan hệ công chúng 3 60 30 27  0  0 3
22 MH502052 Truyền thông marketing tích hợp 3 60 30 27  0  0 3
23 MĐ502078 Đồ họa ứng dụng 4 105 15 86  0  0 4  
24 MĐ502133 Kỹ thuật quay và dựng phim quảng cáo 5 150 30 27  0  90 3  
II.3 Thực tập tốt nghiệp 5 225 0 0  225  0 0
28 MĐ502020 Thực tập tốt nghiệp 5 225 0 0  225  0 0
II.4 Môn học, mô đun tốt nghiệp 5 150 30 27  0  90 3
29 MH502170 Tổ chức sự kiện 5 150 30 27  0  90 3
Tổng cộng 82 1964 638 800  225  225 76
Đăng ký xét tuyển online để trở thành tân sinh viên tại ITC
  • Đăng ký xét tuyển
  • 0938861080
  • Facebook