Marketing

Mã ngành  6340116
Trình độ đào tạo Cao đẳng – Cử nhân thực hành
Thời gian đào tạo 2 năm
Hình thức đào tạo Chính quy
Đối tượng tuyển sinh

- Người tốt nghiệp trung học phổ thông.

- Người có bằng tốt nghiệp trung cấp và có giấy chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông hoặc giấy chứng nhận đủ yêu cầu khối lượng kiến thức văn hóa trung học phổ thông hoặc đã học và thi đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa trung học phổ thông theo quy định.

Mục tiêu đào tạo

1. Mục tiêu chung:

Đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp trình độ cao đẳng ngành Marketing chuyên sâu về Quảng cáo, có khả năng thực hiện và quản lý các hoạt động marketing – quảng cáo trong cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp; có năng lực tự học để thích ứng với môi trường ngành trong điều kiện hội nhập quốc tế.

2. Mục tiêu cụ thể:

Về kiến thức: Có đủ kiến thức để phân tích, dự báo, lập kế hoạch và triển khai hoạt động marketing trong bối cảnh toàn cầu hóa và CMCN 4.0.

Về kỹ năng: Có khả năng giao tiếp, làm việc nhóm, sử dụng thành thạo công nghệ thông tin và đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.

Về năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm: Có năng lực thực hiện và chịu trách nhiệm với công việc trong khuôn khổ quy định, định hướng chung.

PO1: Có sức khỏe, tư tưởng chính trị vững vàng, đạo đức nghề nghiệp và tuân thủ pháp luật.

PO2: Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin và ngoại ngữ trong công việc chuyên môn.

PO3: Nắm vững kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, tự nhiên, kinh tế, pháp luật và quản trị kinh doanh.

PO4: Hiểu biết về Kinh tế học, Quản trị học, Marketing để phân tích thị trường và tham gia xây dựng kế hoạch marketing – kinh doanh.

PO5: Ứng dụng các phần mềm đồ họa, dựng phim để thiết kế sản phẩm truyền thông, quảng cáo và kinh doanh.

PO6: Vận dụng lý thuyết marketing, hành vi tiêu dùng, thương hiệu và truyền thông để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả.

PO7: Có kỹ năng đàm phán, giải quyết tình huống kinh doanh và làm việc hiệu quả cá nhân hoặc theo nhóm.

3. Vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp:

- Nhân viên nghiên cứu marketing

- Nhân viên marketing, quảng cáo, truyền thông

- Nhân viên tổ chức sự kiện, PR

- Nhân viên kinh doanh, quản trị kinh doanh trực tuyến

- Nhân viên marketing truyền thông xã hội

- Quản trị bán hàng và marketing online (Sales & Marketing online)

- Chuyên viên quan hệ khách hàng

- Khởi nghiệp trong lĩnh vực marketing – quảng cáo

Số lượng môn học, mô đun:
26môn
Khối lượng kiến thức toàn khóa học
83tín chỉ
Khối lượng các môn học chung/đại cương
435giờ
Khối lượng các môn học, mô đun chuyên môn
1529giờ
Khối lượng lý thuyết
30%
Thực hành, thí nghiệm
70%
Thực tập
225giờ
Bài tập, thảo luận, kiến tập
225giờ
Kiểm tra
76giờ
Nội dung chương trình
STT Mã MH/ MĐ Tên môn học/mô đun Số tín chỉ Thời gian học tập (giờ)
Tổng số Lý thuyết Thực hành/thí nghiệm Thực tập  Bài tập/thảo luận/kiến tập Thi/Kiểm tra
I. Môn học chung 21 435 157 255  0  0 23
1 MH510001 Tiếng Anh 1 3 60 21 36  0  0 3
2 MH510002 Tiếng Anh 2 3 60 21 36  0  0 3
3 MH502002 Giáo dục chính trị 4 75 41 29  0  0 5
4 MH502004 Pháp luật 2 30 18 10  0  0 2
5 MH502001 Giáo dục thể chất 2 60 5 51  0  0 4
6 MH502003 Giáo dục quốc phòng an ninh  4 75 36 35  0  0 4
7 MH501001 Tin học 3 75 15 58  0  0 2
II. Môn học, mô đun chuyên môn 62 1529 481 545  225  225 53
II.1 Môn học, mô đun cơ sở 16 335 145 174  0  0 16
8 MH502143 Kỹ năng mềm 1 2 45 15 28  0  0 2
9 MH502144 Kỹ năng mềm 2 2 45 15 28  0  0 2  
10 MH502006 Kinh tế vi mô 3 65 25 37  0  0 3
11 MH502007 Quản trị học 3 60 30 27  0  0 3
12 MH502010 Marketing căn bản 3 60 30 27  0  0 3
13 MH502009 Nguyên lý kế toán  3 60 30 27  0  0 3
II.2 Môn học, mô đun chuyên môn 36 819 306 344  0  135 34
14 MH502069 Nghiên cứu Marketing 3 60 30 27  0  0 3
15 MH502070 Hành vi khách hàng 3 60 30 27  0  0 3
16 MH502071 Quản trị Marketing 3 60 30 27  0  0 3
17 MH502072 Quản trị thương hiệu 3 60 30 27  0  0 3
18 MH502160 Quản trị kênh phân phối 3 60 30 27  0  0 3
19 MH502167 Thương mại điện tử 2 45 15 27  0  0 3
20 MH502076 Marketing điện tử 3 60 30 27  0  0 3
21 MH502050 Quan hệ công chúng 3 60 30 27  0  0 3
22 MH502052 Truyền thông marketing tích hợp 3 60 30 27  0  0 3
23 MĐ502078 Đồ họa ứng dụng 4 105 15 86  0  0 4  
24 MĐ502133 Kỹ thuật quay và dựng phim quảng cáo 5 150 30 27  0  90 3  
II.3 Thực tập tốt nghiệp 5 225 0 0  225  0 0
28 MĐ502020 Thực tập tốt nghiệp 5 225 0 0  225  0 0
II.4 Môn học, mô đun tốt nghiệp 5 150 30 27  0  90 3
29 MH502170 Tổ chức sự kiện 5 150 30 27  0  90 3
Tổng cộng 82 1964 638 800  225  225 76
Đăng ký xét tuyển online để trở thành tân sinh viên tại ITC