Quản trị kinh doanh (Quản trị Digital Marketing)

Mã ngành 6340404
Trình độ đào tạo  Cao đẳng – Cử nhân thực hành
Thời gian đào tạo 2 năm
Hình thức đào tạo Chính quy
Đối tượng tuyển sinh

- Người tốt nghiệp trung học phổ thông.

- Người có bằng tốt nghiệp trung cấp và có giấy chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông hoặc giấy chứng nhận đủ yêu cầu khối lượng kiến thức văn hóa trung học phổ thông hoặc đã học và thi đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa trung học phổ thông theo quy định.

 

Mục tiêu đào tạo

1. Mục tiêu chung:

- Đào tạo cử nhân kinh tế chuyên ngành Digital Marketing có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, sức khỏe tốt; được trang bị kiến thức cơ bản và chuyên sâu về quản lý kinh doanh và tiếp thị số; có kỹ năng thực hành nghề nghiệp vững vàng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0.

- Sinh viên được trang bị kiến thức cập nhật, hiện đại về marketing kỹ thuật số, có khả năng tư duy phản biện, phân tích thị trường, hoạch định và triển khai các chiến lược digital marketing hiệu quả trong môi trường kinh doanh số.

2. Mục tiêu cụ thể:

PO1: Có sức khỏe tốt, tư tưởng chính trị vững vàng, đạo đức nghề nghiệp, chấp hành pháp luật.

PO2: Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ trong công việc chuyên môn và giao tiếp hiệu quả.

PO3: Có kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, tự nhiên, kinh tế, pháp luật và quản trị kinh doanh.

PO4: Ứng dụng được công nghệ đồ họa hiện đại để thiết kế các sản phẩm truyền thông phục vụ hoạt động marketing.

PO5: Có kiến thức chuyên môn về digital marketing; có khả năng lập kế hoạch, triển khai và đánh giá các chiến dịch marketing trong môi trường toàn cầu hóa.

PO6: Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, đàm phán, thuyết trình, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề trong lĩnh vực kinh doanh và marketing.

3. Vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp:

Sinh viên tốt nghiệp ngành Digital Marketing có thể làm việc tại các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước ở các vị trí sau:

- Nhân viên nghiên cứu thị trường, nhân viên digital marketing.

- Nhân viên quảng cáo, truyền thông số.

- Nhân viên thiết kế đồ họa quảng cáo.

- Nhân viên kinh doanh, quản trị và phát triển thương mại điện tử.

- Nhân viên SEO/SEM, quản trị website và nền tảng mạng xã hội.

- Nhân viên bán hàng, marketing online, chăm sóc khách hàng.

- Nhân viên/nhà quản trị truyền thông, marketing trong môi trường số.

- Khởi nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị trực tuyến.

Số lượng môn học, mô đun
28môn
Khối lượng kiến thức toàn khóa học
86tín chỉ
Khối lượng các môn học chung/đại cương
435giờ
Khối lượng các môn học, mô đun chuyên môn
1625giờ
Khối lượng lý thuyết
30%
Thực hành, thí nghiệm
70%
Thực tập
225giờ
Bài tập, thảo luận, kiến tập
270giờ
Kiểm tra
81giờ
Nội dung chương trình
STT Mã MH/ MĐ Tên môn học/mô đun Số tín chỉ Thời gian học tập (giờ)
Tổng số Lý thuyết Thực hành/thí nghiệm Thực tập  Bài tập/thảo luận  Thi/Kiểm tra
I. Môn học chung 21 435 157 255 0 0 23
1 MH502002 Giáo dục Chính trị 4 75 41 29 0 0 5
2 MH502004 Pháp luật 2 30 18 10 0 0 2
3 MH502001 Giáo dục thể chất 2 60 5 51 0 0 4
4 MH502003 Giáo dục quốc phòng và an ninh  4 75 36 35 0 0 4
5 MĐ501001 Tin học 3 75 15 58 0 0 2
6 MH510001 Tiếng Anh 1 3 60 21 36 0 0 3
7 MH510002 Tiếng Anh 2 3 60 21 36 0 0 3
II. Môn học, mô đun chuyên môn 65 1625 490 582 225 270 58
II.1 Môn học, mô đun cơ sở 25 545 220 255 0 45 25
8 MH502143 Kỹ năng mềm 1 2 45 15 28 0 0 2
9 MH502144 Kỹ năng mềm 2 2 45 15 28 0 0 2  
10 MH502009 Nguyên lý kế toán 3 60 30 27 0 0 3
11 MH502006 Kinh tế vi mô 3 65 25 37 0 0 3
12 MH502007 Quản trị học 3 60 30 27 0 0 3
13 MH502010 Marketing căn bản 3 60 30 27 0 0 3
14 MH502154 Nhập môn Digital Marketing              3 60 30 27 0 0 3
15 MĐ502130 Đồ họa xử lý ảnh với Photoshop              3 60 15 27 0 45 3
16 MĐ501072 Thiết kế website cơ bản với wordpress 3 60 30 27 0 0 3
II.2 Môn học, mô đun chuyên môn 30 720 240 273 0 180 27
17 MĐ502138 Thiết kế quảng cáo với Adobe Illustrator 3 90 15 27 0 45 3
18 MH502052 Truyền thông marketing tích hợp 3 60 30 27 0 0 3
19 MĐ502053 Dựng phim với Adobe Premiere 3 60 30 27 0 0 3
20 MĐ502054 Kỹ xảo  truyền thông với After Effects 3 60 30 27 0 0 3
21 MĐ502135 SEO - Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp 4 120 15 57 0 45 3
22 MĐ502043 Quảng cáo với Google Ads 3 60 30 27 0 0 3
23 MĐ502137 Social Media Marketing 4 105 30 27 0 45 3
24 MĐ502188 Content Marketing 3 60 30 27 0 0 3
25 MĐ502187 Quảng cáo trực tuyến 4 105  30 27 0 45 3
II.3 Thực tập tốt nghiệp 5 225 0 0 225 0 0
26 MĐ501020 Thực tập tốt nghiệp 5 225 0 0 225 0 0
II.4 Môn học, mô đun tốt nghiệp 5 135 30 54 0 45 6
27 MH502157 Quản trị nguồn nhân lực              3 90 15 27 0 45 3
28 MH502167 Thương mại điện tử              2 45 15 27 0 0 3
Tổng cộng 86 2060 647 837              225 270 81
 
Đăng ký xét tuyển online để trở thành tân sinh viên tại ITC