Traffic Count

Quản trị kinh doanh (Quản trị Digital Marketing)

Mã ngành 6340404
Trình độ đào tạo  Cao đẳng – Cử nhân thực hành
Thời gian đào tạo 2 năm
Hình thức đào tạo Chính quy
Đối tượng tuyển sinh

- Người tốt nghiệp trung học phổ thông.

- Người có bằng tốt nghiệp trung cấp và có giấy chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông hoặc giấy chứng nhận đủ yêu cầu khối lượng kiến thức văn hóa trung học phổ thông hoặc đã học và thi đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa trung học phổ thông theo quy định.

 

Mục tiêu đào tạo

1. Mục tiêu chung:

Đào tạo cử nhân kinh tế có kiến thức về lĩnh vực quản lý kinh doanh và có kiến thức và các kỹ năng chuyên sâu về digital marketing; có chuyên môn nghề nghiệp vững vàng đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế và xã hội trong thời đại công nghệ 4.0.

2. Mục tiêu cụ thể: 

 Về kiến thức: có đủ kiến thức để phân tích, dự báo, đánh giá, lập kế hoạch và thực thi các công việc thuộc chức năng marketing 4.0 trong thời đại số.

 Về kỹ năng: có khả năng giao tiếp tốt. Có thể đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh. Có kỹ năng làm việc nhóm. Sử dụng máy tính thành thạo để thực hiện các nhiệm vụ văn phòng và chuyên môn digital marketing.

Về năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm: có đủ năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm với các công việc đảm trách trong khuôn khổ tuân thủ những quy định, quy tắc và định hướng chung.

- PO1: Có sức khỏe, tư tưởng chính trị vững vàng, có đạo đức, tuân thủ pháp luật.

- PO2: Có kỹ năng chung về xử lý công việc và khả năng sử dụng thành thạo các kỹ năng công nghệ thông tin và ngoại ngữ trong công việc.

- PO3: Có kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, tự nhiên; kiến thức cơ bản về kinh tế – pháp luật, quản trị kinh doanh.

- PO4: Có kiến thức và ứng dụng các hiệu ứng đồ họa hiện đại, thiết kế những sản phẩm mang tính ứng dụng trong các lĩnh vực đời sống xã hội.

- PO5: Có kiến thức chuyên môn về digital marketing, có khả năng lên ý tưởng, lập kế hoạch, thực hiện các chiến dịch digital marketing cho doanh nghiệp trong bối cảnh toàn cầu hóa và CMCN4.0.

- PO6: Có kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống và giải quyết xung đột trong kinh doanh thông qua việc giao tiếp hiệu quả bằng văn bản, thuyết trình, làm việc độc lập và làm việc trong các nhóm.

 3. Vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp:

Nhân viên nghiên cứu marketing;

Nhân viên digial marketing;

Nhân viên quảng cáo;

Nhân viên truyền thông;

Nhân viên thiết kế đồ họa quảng cáo;

Nhân viên quản trị, kinh doanh trực tuyến tại các công ty, doanh nghiệp;

Nhân viên kinh doanh trong các doanh nghiệp sản xuất kinh doan dịch vụ;

Nhân viên/nhà quản trị phát triển SEO, SEM;

Nhân viên marketing truyền thông xã hội;

Nhân viên/ nhà quản trị truyền thông trong môi trường số;

Nhân viên/ nhà quản trị bán hàng và marketing trực tuyến (Sales và marketing online);

Nhân viên/nhà quản trị quan hệ khách hàng;

Khởi tạo kinh doanh online.

Số lượng môn học, mô đun
28môn
Khối lượng kiến thức toàn khóa học
86tín chỉ
Khối lượng các môn học chung/đại cương
435giờ
Khối lượng các môn học, mô đun chuyên môn
1625giờ
Khối lượng lý thuyết
30%
Thực hành, thí nghiệm
70%
Thực tập
225giờ
Bài tập, thảo luận, kiến tập
270giờ
Kiểm tra
81giờ
Nội dung chương trình
STT Mã MH/ MĐ Tên môn học/mô đun Số tín chỉ Thời gian học tập (giờ)
Tổng số Lý thuyết Thực hành/thí nghiệm Thực tập  Bài tập/thảo luận  Thi/Kiểm tra
I/ Môn học chung 21 435 157 255 0 0 23
1 MH502002 Giáo dục Chính trị 4 75 41 29 0 0 5
2 MH502004 Pháp luật 2 30 18 10 0 0 2
3 MH502001 Giáo dục thể chất 2 60 5 51 0 0 4
4 MH502003 Giáo dục quốc phòng và an ninh  4 75 36 35 0 0 4
5 MĐ501001 Tin học 3 75 15 58 0 0 2
6 MH510001 Tiếng Anh 1 3 60 21 36 0 0 3
7 MH510002 Tiếng Anh 2 3 60 21 36 0 0 3
II/ Môn học, mô đun chuyên môn 65 1625 490 582 225 270 58
II.1/ Môn học, mô đun cơ sở 25 545 220 255 0 45 25
8 MH502143 Kỹ năng mềm 1 2 45 15 28 0 0 2
9 MH502144 Kỹ năng mềm 2 2 45 15 28 0 0 2  
10 MH502009 Nguyên lý kế toán 3 60 30 27 0 0 3
11 MH502006 Kinh tế vi mô 3 65 25 37 0 0 3
12 MH502007 Quản trị học 3 60 30 27 0 0 3
13 MH502010 Marketing căn bản 3 60 30 27 0 0 3
14 MH502154 Nhập môn Digital Marketing              3 60 30 27 0 0 3
15 MĐ502130 Đồ họa xử lý ảnh với Photoshop              3 60 15 27 0 45 3
16 MĐ501072 Thiết kế website cơ bản với wordpress 3 60 30 27 0 0 3
II.2/ Môn học, mô đun chuyên môn 30 720 240 273 0 180 27
17 MĐ502138 Thiết kế quảng cáo với Adobe Illustrator 3 90 15 27 0 45 3
18 MH502052 Truyền thông marketing tích hợp 3 60 30 27 0 0 3
19 MĐ502053 Dựng phim với Adobe Premiere 3 60 30 27 0 0 3
20 MĐ502054 Kỹ xảo  truyền thông với After Effects 3 60 30 27 0 0 3
21 MĐ502135 SEO - Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp 4 120 15 57 0 45 3
22 MĐ502043 Quảng cáo với Google Ads 3 60 30 27 0 0 3
23 MĐ502137 Social Media Marketing 4 105 30 27 0 45 3
24 MĐ502188 Content Marketing 3 60 30 27 0 0 3
25 MĐ502187 Quảng cáo trực tuyến 4 105  30 27 0 45 3
II.3 Thực tập tốt nghiệp 5 225 0 0 225 0 0
26 MĐ501020 Thực tập tốt nghiệp 5 225 0 0 225 0 0
II.4 Môn học, mô đun tốt nghiệp 5 135 30 54 0 45 6
27 MH502157 Quản trị nguồn nhân lực              3 90 15 27 0 45 3
28 MH502167 Thương mại điện tử              2 45 15 27 0 0 3
Tổng cộng 86 2060 647 837              225 270 81
 
Đăng ký xét tuyển online để trở thành tân sinh viên tại ITC
  • Đăng ký xét tuyển
  • 0938861080
  • Facebook